Mẫu câu tiếng Anh khi đặt phòng khách sạn

Trung tâm tiếng Anh Newsky xin giới những mẫu câu giao tiếp tiếng Anh dùng khi bạn cần đặt phòng khách sạn khi đi du lịch.
1) I’d like to book a room
Tôi muốn đặt trước một phòng
2) I’d like to make a reservation
Tôi muốn đặt phòng trước
3) I’d like to book a single room for May 15
Tôi muốn đặt một phòng đơn vào ngày 15 tháng 5
4) I would like to look a room for the next three days
Tôi muốn đặt một phòng cho 3 ngày tới
5) I need room for tonight
Tôi cần phòng vào tối nay
6) Do you have a cheap room?
Có phòng giá rẻ không?
7) I want a quiet room
Tôi muốn có phòng yên tĩnh
8) I’d like a single room with shower
Tôi muốn một phòng đơn có vòi tắm hoa sen
9) Is the room well equipped?
Phòng được trang bị đầy đủ chứ?
10) Are there any beds vacant?
Còn giường nào trống không?
11) Can I reserve a three-room suite from December 20th till the 25th? 
Có thể cho tôi đặt trước một dãy 3 phòng liền nhau từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 12 không?
12) How much is the room?
Gía phòng bao nhiêu?
13) Does the price include breakfast?
Gía phòng có gồm cả ăn sáng không?
14) I’m sorry, we’ve heavily booked for that week
Xin lỗi, quả thực tuần đó đã có quá nhiều đơn đặt phòng trước ở chỗ chúng ta rồi
15) What if have something to be sent to the laundry?
Nếu tôi có quần áo cần chuyển tới phòng giặt thì phải làm thế nào?
16) Do you want a single or double room?
Anh muốn phòng đơn hay phòng đôi?
17) What kind of room would you like?
Chị muốn loại phòng nào?
18) How long do you intend to stay?
Anh định ở đây bao lâu?
19) Do you have any preference?
Anh có yêu cầu đặc biệt gì không?
20) Let me repeat your reservation?
Để tôi nhắc lại yêu cầu đặt phòng của ông nhé?
21) All our rooms are fully occupied
Tất cả mọi phòng trọ đều có người đặt hết rồi
22) We’ll hold your rooms for you until 9 p.m
Chúng tôi giữ phòng cho ông đến 9 giờ tối nhé
Liên hệ: 0909 99 01 30 – (08) 3601 6727 
Địa chỉ: 292 Âu Cơ (số cũ 194), Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. (ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp Quận Tân Phú, Bình Tân, Quận 5, 6, 8, 10, 11).