Cách nói thay thế cho 'want'



"Would like" là cách nói lịch sự thay cho "want, trong khi "dying for" có sắc thái mãnh mẽ hơn động từ này.

Khi diễn tả mong muốn điều gì, bạn có nhiều lựa chọn từ ngữ trong tiếng Anh để thể hiện chính xác cảm xúc của mình. 6 gợi ý dưới đây có thể giúp bạn thể hiện điều này.
cụm từ : 
would like (to do) something : Would you like some tea? (Anh có muốn dùng trà không)
feel like (doing) something :  I feel like a pizza for the dinner. (Con thèm được ăn pizza tối nay)

 go for :  I could go for a hamburger at present. (Bây giờ tôi muốn được ăn một cái humburger quá)

(have) a craving for something:  I have a craving for ​chocolate. (Tôi thèm ăn chocolate quá)

dying for something/ to do something: I'm ​dying for something to ​eat. (Tôi thèm được ăn cái gì quá mất)

(something) hit the spot: That ​bacon ​sandwich really hit the ​spot! (Cái sandwich thịt xông khói kia chính xác là thứ tôi đang cần)

I wish I : I wish I knew the answer of this question
292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
090 999 01 30 - (08) 3601 6727
info@newsky.edu.vn