Luyện thi TOEFL iTP tại TpHCM

TOEFL (Test of English as a Foreign Language) là bài thi nhằm đánh giá sự thông thạo tiếng Anh của những người sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. TOEFL iTP là một hình thức của TOEFL được thi trên giấy.

TOEFL iTP được các trường đại học, cơ quan, các tổ chức đào tạo,... sử dụng để đánh giá kết quả học tập hoặc năng lực ngôn ngữ của người thi theo thang điểm TOEFL. Và TOEFL iTP cũng là tiêu chí để xét tốt nghiệp đầu ra của các chương trình cao học, nghiên cứu sinh.... hay xét cấp học bổng du học.

Luyện thi TOEFL iTP tại Trung Tâm NEWSKY, học viên được ôn luyện bám sát vào đề thi bao gồm 3 môn thi: Nghe (50 câu hỏi trong 35 phút), Ngữ Pháp (40 câu hỏi trong 25 phút) và Đọc hiểu (50 câu hỏi trong 55 phút).



Chương trình luyện thi TOEFL iTP đặc biệt thiết kế dành cho học viên, từ phương pháp giảng dạy, hệ thống kiến thức nền tảng cho học viên,...
- Giáo viên là giảng viên chuyên luyện thi TOEFL iTP giàu kinh nghiệm.
- Học viên liên tục làm bài thi thử TOEFL iTP để làm quen dạng để thi và nâng cao dần dần.
- Lớp học tối đa 8 học viên để đảm bảo chất lượng học tập cho học viên.

Lịch học lớp luyện thi TOEFL iTP tại trung tâm gồm: thứ 2, 4, 6 và thứ 3, 5, 7 sắp xếp thời gian linh hoặc.
Đặc biệt, có lớp luyện thi TOEFL iTP dạy kèm tại nhà hoặc trung tâm tùy theo nhu cầu học viên.

Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY, hơn 14 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực giáo dục. Đào tạo và luyện thi TOEFL iTP uy tín tại tphcm.

Liên Hệ: 090 999 0130 để được thầy/cô tư vấn miễn phí về khóa luyện thi TOEFL iTP.
Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (nằm trong Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình. Ngay ngã tư Âu Cơ - Lạc Long Quân)